Khuyến mãi dành cho Spa là một điều cần thiết để Spa thu hút khách hàng hiện nay. Bởi vì, ngày nay ngành làm đẹp đang lên ngôi, nên có rất rất nhiều Spa thẩm mỹ viện được ra, và khi Spa của bạn chưa được nhiều người biết tới thì các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đúng đắn sẽ giúp đỡ bạn trong việc thu hút được khách hàng rất nhiều. Không chỉ vậy, điều này còn giúp bạn thể hiện sự quan tâm đối với các khách hàng trung thành của mình. Cùng PosApp tìm hiểu các chương trình khuyến mãi dành cho Spa sẽ hấp dẫn đối với khách hàng nhé!
Tại sao Spa cần tổ chức các chương trình khuyến mãi
Khuyến mãi dành cho Spa là cần thiết, vì đây là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp cho mọi người, và dường như mọi người ai cũng muốn tới đây thường xuyên nhưng có rất nhiều người điều kiện của họ không thể đáp ứng được nhu cầu của họ.
Chẳng hạn, đối với những người có thu nhập không cao thì đi Spa đối với họ là một điều xa xỉ, hay họ cũng có nhu cầu đi spa nhưng giá cả quá lớn, nên họ sẽ lựa chọn cách thức làm đẹp khác rẻ hơn,..
Vậy nên, các Spa cần tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút thêm khách hàng mới, cũng như giữ chân khách hàng cũ. Quảng cáo thương hiệu để nhiều người biết tới, và củng cố thương hiệu của mình hơn. Khuyến khích khách hàng đến với mình nhiều hơn.Và đây cũng là cách để marketing spa.
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu tiên
Đây sẽ là một điều thúc đẩy khách hàng mới đến với Spa của bạn. Khi lần đầu tiên họ, khách hàng sẽ chưa thể tin tưởng dịch vụ của bạn hoàn toàn nên sẽ có sự nghi ngờ ở đây, họ sẽ phân vân chưa biết có bên sử dụng dịch vụ bên bạn hay không.
Nhưng khi spa của bạn có Ưu đãi đặc biệt cho khách sử dụng lần đầu tiên thì họ sẽ cảm thấy “ Ồ, có giảm giá nhiều nên thử một lần cũng không sao”, điều này sẽ thu hút họ hơn.
Giảm giá dịch vụ
Giảm giá dịch vụ có nhiều cách áp dụng khác nhau, chẳng hạn:Giảm giá 20%, 30%,.. giá trị của dịch vụ khách hàng sẽ sử dụng vào các dịp đặc biệt của Spa, hay các ngày Lễ, Tết: Đây là một cách để khuyến khích, thu hút khách hàng đến với Spa của bạn nhiều hơn. Bởi khi bạn giảm giá dịch vụ thì giá cả của bạn sẽ rất cạnh tranh với các Spa khác, với một dịch vụ tương đương nhau đa số khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn nơi có giá thấp hơn.
Giảm giá dịch vụ thứ 2 khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ thứ nhất: Đây sẽ là cách để kích thích khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ của Spa hơn.